ข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส ล่าสุด PSG ในวันที่ไม่มี 3 ซุปตาร์ดัง

ข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส ล่าสุด

ข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส ล่าสุด เรียกว่ามีขาวให้ได้ติดตามกันทุกครั้งสำหรับ ปารีส แซ็งต์ แฌร์แม็ง บนหน้ากระดานข่าวการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ชนิดที่ว่าวันไหนไม่มีข่าวของพวกเขาวันนั้นต้องดูแปลกไปเป็นแน่แท้ ยิ่งในช่วงนี้ที่ถือเป็นช่วงผลัดใบ มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของทีมมาให้อ่านแบบไม่เว้นแต่ละวัน ช่วงนี้มีความเคลื่อนไหวอันใดที่น่าจับตามองกันบ้าง หยิบยกขึ้นมาให้เห็นกันชัด ๆ กับความเคลื่อนไหวของ เปแอสเช ในเวลานี้

ข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส ล่าสุด 3 ผู้ยิ่งใหญ่แห่ง เปแอสเช จะไปไหน

สำหรับความเคลื่อนไหวที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้คือเส้นทางทางของเหล่า 3 ยอดมนุษย์แห่งวงการฟุตบอลที่มารวมตัวกันอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ได้แก่ เนยมาร์, ลีโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้  ที่ใครก็ไม่คิดว่าจะมีทีมไหนในโลกการเปย์ได้อย่างมหาศาลเอาสามปพระกาฬมารวมกันได้ แต่ถึงกระนั้น การรวมตัวกันของพวกเขาประหนึ่งน้ำมันที่มันเข้ากันไม่ได้จนสุดท้ายทุกคนต่างต้องแยกย้ายทางจากกัน เส้นทางของพวกเขาในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างนั้น มาติดตามดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

ข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส ล่าสุด

เส้นทางลูกหนังสายใหม่ของ ลีโอเนล เมสซี่

การย้ายทีมของ ลีโอเนล เมสซี่ จาก บาร์เซโลน่า มา ปารีส แซ็งต์ แฌร์แม็ง จะถูกกล่าวขานเรื่องราวไปตลอดกาล เพราะหลายคนมองว่ามันคือการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเมสซี่ จริงอยู่ที่ เมสซี่ ได้รับค่าเหนื่อยที่คุ้มค่าแถมยังได้คว้าแชมป์ลีกเอิงอีกด้วย แต่แชมป์นี้มันเหมือนของตายของทีมอยู่แล้วแบบว่าเอาใครมาเล่นก็ได้ แบบนี้ไปอยู่ทีมอื่นไม่ดีกว่าหรือ

แต่สิ่งที่เป็นความทรงจำร้าย ๆ สำหรับการย้ายมาอยู่ เปแอสเช คือ การไม่ได้การยอมรับจากแฟนบอล เมสซี่ ถูกโห่ไล่เป็นครั้งแรกแบบไม่มีใครแยแสที่นี่ ขึงเป็นเหตุให้เจ้าตัวเปิดหมวกอำลาไปจากที่แห่งนี้ โดดยเป้าหมายของเขาคือ อินเตอร์ ไมอามี่ แห่งสหรัฐอเมริกา จนน่าสงสัยอยู่ว่า หากเขายังคงร่วมหัวจมท้ายอยู่กับ บาร์เซโลน่า จุดจบของตำนานจะน่าเศร้าแบบนี้ไหม 

เส้นทางลูกหนังที่ไม่แน่ใจของ เนยมาร์

อีกหนึ่งตำนานลูกหนังระดับพระกาฬที่ได้ย้ายมาร่วมงานในถิ่น เปแอสเช คือ เมย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลนามกระเดื่องฝีเท้าถือว่าไม่ธรรมดา การมาของเขาคือการย้ายทีมแบบทำสถิติโลก และเข้าก็โชว์ผลงานได้ดีพอตัว แต่ถึงกระนั้น ในยุคหลัง ๆ ทั้งปัญหาอาการบาดเจ็บ และการไม่ลงรอยกันกับท่านประธานใหญ่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้เขาเป็นเป้าโจมตีของเหล่าสาวกท่านประธานเป้อยู่เสมอมา

เมื่อเมสซี่ย้ายมาร่วมงานด้วย เหมือนว่าอะไรมันจะดีขึ้น เพราะ เนย์มาร์-เมสซี่ ต่างเป็นคู่หูที่เข้ากันได้ดี ทุกคนจึงหวังว่าสองตำนานมารวมตัวกัน ตาข่ายที่ฝรั่งเศสจะพังอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายทุกอย่างไม่เป็นดังหวัง สองตำนานโดนโห่ในการลงสนาม เมสซี่ ไม่ขออยู่ต่อ แล้ว เนย์มาร์ เล่าจะเอายังไง เมื่อไม่ได้รับการเคารพและการยอมรับแบบนี้จะอยู่ต่อไปได้ไหม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จากเนย์มาร์เลย

ข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส ล่าสุด

เส้นทางแห่งป๋าของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ที่นี่เขาคือพระเจ้า กับผลงานการพุ่งชนความสำเร็จที่เด็กหนุ่มในวัยเดียวกับเขายังหาโอกาสเช่นนี้ไม่ได้ กับเส้นทางลูกหนังของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เขาคือคนที่ชี้นิ้วสั่งอะไรได้ทุกอย่างในสโมสรแห่งนี้ จนทุกคนของมอบตำแหน่งประธานเป้ให้กับเขา ผลงานและฝีเท้าเข้าขั้นมาจากต่างดาว แต่เรื่องความยิ่งทระนงตัวในฝีไม้ลายมือก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จู่ ๆ ท่านประธาน จะเปิดปากพูดว่า “ไม่ชอบเนย์มาร์” และสามารถตำหนิติเตียนว่าใครได้หมด ซึ่งในปัจจุบันท่านประธานคือเบอร์ 1 ในสโมสรแห่งนี้ แต่ดูเหมือนว่า เปแอสเช เล็กไปแล้วสำหรับเขา จึงมีข่าวมากมายออกมาว่า ย้ายทีมแน่ แต่ดูเหมือนว่า ไม่มีใครอยากได้ประธานเป้ไปทำให้สมดุลของทีมต้องเสียเลย

ลีกเอิง ฝรั่งเศส วันนี้

ข่าวลีกเอิง ฝรั่งเศส ล่าสุด เส้นทางลูกหนังเปแอสเช วันไร้ 3 ตำนาน

เชื่อว่านี่เป็นปีที่ทุกคนอาจไม่ได้เห็น เนย์มาร์-เมสซี่-เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ร่วมกับ เปแอสเช แล้ว โดยเมสซี่ เปิดหมวกหนีไปอเมริกาก่อนใครเพื่อน ส่วนเนย์มาร์ ก็หมดอนาคตกับสโมสรอยู่แล้ว ส่วน ท่านประธานเป้ ก็ต้องการความท้าทายใหม่ เป็นการบ้านของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่ต้องทำหน้าที่ปรับแต่ง เปแอสเช โฉมใหม่ยุคไร้ 3 ตำนานให้ขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้