เอริค เทน ฮาก วอนอย่าพึ่งตัดสินกันตอนนี้ รอจบฤดูกาลก่อน

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน ของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากว่า ทีมของเขาจะมีการพัฒนาที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และขอให้ทุกท่านรอตัดสินเขาอีกครั้ง หลังจากจบฤดูกาลนี้ หลังพึ่งบุกไปเสมอกับทีม ปอร์โต้ 3 – 3 ในรายการ ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าการทำทีม 2 ปี ได้ 2 แชมป์ ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ และเชื่อว่าทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆ

เอริค เทน ฮาก เชื่อทีมจะ พัฒนาได้มากกว่านี้

เอริค เทน ฮาก

โดยในเกมล่าสุดทีม แมนยู นั้นได้บุกไปนำทีม ปอร์โต้ ก่อน 2 – 0 จากการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ทว่าสุดท้ายพวกเขาก็ถูกทำ 3 ประตูรวด แถมกัปตันทีมอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส เองก็ยังถูกใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย แต่ถึงอย่างไรพวกเขาก็ยังโชคดีอยู่บ้างเมื่อได้ ฮีโร่ อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงมาโขกทำประตูช่วยทำให้ทีมตีเสมอได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยเกมนัดนี้ทาง เอริค เทน ฮาก เองก็ได้ออกมาพูดว่า

“พวกเราเริ่มต้นเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเราก็เป็นฝ่ายที่ครอบครองเกมได้ตลอดเวลา แต่หลังจากที่เราได้ประตูที่ 2 พวกเราเสียสมาธิกันเอง จนทำให้เสียประตูแรกแบบที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น ซึ่งบางทีมันขึ้นอยู่กับเรื่องของสมาธิ แต่ผมก็คิดว่าลูกทีมทุกคนทำผลงานออกมาดีแล้ว และเราก็ถือว่าโชคดีเป็นอย่างมากที่สามารถตีเสมอได้ในเกมนัดนี้ แน่นอนว่าผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นมากกว่า และหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจในการทำงานของผมด้วย” อ่านบทความวิเคราะห์ ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม ได้ที่นี่

เทนฮาก เผยเหตุผลที่เปลี่ยนตัว แรชฟอร์ด ออกจากสนาม

ผมรู้ดีว่าผมกำลังทำอะไร และแน่นอนว่าเกมลีกนัดต่อไปก็ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากด้วย เพราะว่าเราจะต้องเจอกับทีม แอสตัน วิลล่า ดังนั้นแล้วผมจึงเลือกที่จะถอด แรชฟอร์ด ออกจากสนาม เพื่อที่จะทำให้เขามีความฟิตพร้อมในเกมสุดสัปดาห์ แน่นอนว่าผมไม่อยากจะให้ใครต้องบาดเจ็บ ดังนั้นแล้วการ โรเตชั่น นักเตะถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ผมเชื่อว่าลูกทีมผมทุกคน ลงเล่นด้วยความกระหาย อยากจะคว้าชัยชนะให้ได้ แต่บางครั้งในเรื่องของจังหวะก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เกิดความผิดพลาดได้ แต่ถึงอย่างไรเป้าหมายของผมก็คือการไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุด และเราจะไปถึงจุดที่ต้องการได้อย่างแน่นอน ดังนั้นแล้วหวังว่าทุกท่านอย่าพึ่งตัดสินเรา จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเรากำลังอยู่ในกระบวนการพัฒนาทีม ผมและทีมงานจะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ พวกเรากำลังก้าวไปในทิศทางเดียวกัน แต่ก็ยังมีสิ่งที่จะต้องยกระดับให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการเล่นเกมรับ

ETH ลั่น 2 ปี คว้า 2 แชมป์ เป็นสิ่งที่ผมทำได้

หลังจากจบเกมเสมอปอร์โต้ ทาง เบนนี่ แมคคาร์ธี่ ก็ได้ออกมาวิพากษณ์วิจารณ์การทำงานของ เทนฮาก ว่าทีมของเขานั้นขาดแพสชั่น และไฟในการสู้ แถมนักเตะบางคนก็ยังขาดความทุ่มเทเมื่อลงเล่นในสนามอีกด้วย และนั่นก็ทำให้ทาง กุนซือชาวดัตช์ รายนี้ออกมาแสดงความไม่พอใจ พร้อมโต้ตอบกลับไปว่า

“ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาหมายถึงอะไร และเมื่อคุณคว้าแชมป์ได้ มันก็ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ถ้าหากคุณไม่มีแพสชั่น หรือความกระหายที่จะเอาชนะ และแน่นอนว่าระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ผมก็คิดว่าทีมกำลังทำผลงานได้ดี หลังคว้าแชมป์มาได้ถึง 2 ครั้ง และผมเองก็ยังมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ผมจะประสบความสำเร็จอีกเช่นเดียวกัน”

โดยเกมนัดต่อไปพวกเขามีคิวที่จะต้องลงแข่งขันกับทีม แอสตัน วิลล่า ที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานหินที่พวกเขาจะต้องผ่านไปให้ได้ด้วย และเชื่อว่าถ้าหากเกมลีกยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้อีก เขาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแน่นอน และสามารถติดตาม ดูบอลออนไลน์ฟรี ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในวัน อาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2024 เวลา : 20:00 น.