เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค หวังเคลม คาเซมิโร่ จาก ปีศาจแดง

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค

ทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งในเมืองเบียร์ตอนนี้ จากข่าวที่ว่าทีทมนั้นสนใจที่จะดงมิดฟิลด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คาเซมิโร ไปร่วมทีม แม้ว่าเจ้านั้นจะมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ในเวลานี้ก็ตาม หวังพึงประสบการณ์ของมิดฟิลด์รายนี้

สนใจขึ้นมาเฉย เสือใต้ โผล่หวังดึงตัว คาเซมิโร ร่วมก๊วน

เรียกว่ากลายเป็นข่าวฮือฮาขึ้นในช่วงหน้าหนาวมนี้ได้เลย เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีข่วออกมาว่าทีมนั้นกำลังจับตาสถานการณ์ของทาง คาเซมิโร มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะดึงตัวมาร่วมทีมนช่วงตลอดฤดูหนาวนี้ให้จงได้

คาเซมิโร่ ในปีที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นหนึ่งแกนหลักของทัพ ปีศาจแดง เลยก็ว่าได้ ด้วยสไตล์การเล่นที่เข้าบอลแบบถึงลูกถึงคน อ่านเกมได้ดี แย่งบอลให้ทีมได้หลายครั้ง จนทำให้แผงมิดฟิลด์ของทีมนั้นดีขึ้นอย่างชัดเจน แต่ว่ามาในปีนี้ เจ้าตัวกลับมาเจอกับปัญหาฟอร์มตก รวมทั้งยังได้รับบาดเจ็บอีกด้วย ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเลยในช่วงที่ผ่านมา

แต่ว่าทาง บาเยิร์น เองก็มองว่าดาวเตะแซมบ้าในวัย 31 นั้น ยังคงมีดีที่จะเล่นให้กับทีมได้ เลยหวังเดินหน้าเจรจาเพื่อที่จตะดึงเอาตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าทาง ทัพ ปีศาจแดง เองก็อาจจะไม่ปล่อยดาวเตะรายนี้ออกมาแน่ เนื่องจากเจ้าตัวเองนั้นก็ยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีกหลายปี ซึ่งดูแล้วถ้าอยากได้จริงๆ บาเยิร์น คงจะต้องออกแรงเหนื่อยกันหน่อย

เสือใต้ รับได้ตัว เคน มาทำให้ทีมแกร่งขึ้นเยอะ

โทมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเผยว่าการที่ทีมนั้นได้ตัวทาง แฮร์รี่ เคน กองหน้าหมายเลข 1 ของทีมชาติ อังกฤษมาร่วมทีมนั้น ทำให้ทีมนั้นมีมิติในการเล่นที่เพิ่มมากขึ้นเยอะกว่าแต่ก่อน บรรดาเพื่อนร่วมทีมเองก็สามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้ดีมากขึ้นอีกด้วย พร้อมบอกว่าน่าจะดึงตัวมาให้ได้เร็วกว่านี้ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ทาง บาเยิร์น นั้นให้ทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาว โปแลนด์ เล่นในตำแหน่งหน้าเป้ามาหลายปีแล้ว แม้ว่าจะทำผลงานได้ดี แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นและเจ้าตัวต้องการความท้าทายใหม่ๆ เลยย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวด้วย ซึ่งทาง เคน ย้ายมาร่วมทีมในปีนี้เป็นปีแรก ก็ปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี จนนำเป็นดาวซัลโวอยู่ตอนนี้

เคน นั้นไม่ได้เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวที่จะรอรับบอลเพียงอย่างเดียว แต่ว่าเจ้าตัวนั้นยังสามารถดึงตัวเองลงมาต่ำเพื่อที่จะรับบอลจากเพื่อนและจ่ายขึ้นหน้าได้อีกด้วย มันเลยทำให้ปีอย่าง ลีรอย ซาเน่ และทาง คิงส์ลีย์ โกมองต์ มีพื้นที่ขึ้นเยอะ รวมทั้งการประสานงานกับทาง โธมัส มุลเลอร์ ตัวเก๋าของทีม ก็เข้าขากันดีอีกด้วย บาเยิร์น เลยกลายเป็นทีมที่ครบเครื่องมากกว่า

เฝ้าเสาต่อทั้งคู่ บาเยิร์น ต่อสัญญา นอยเออร์ กับ อูลไรซ์

นอกจากการหานักเตะเข้ามาเสริมทีมแล้ว ทาง บาเยิร์น มิวนิค ยังได้จัดกาาต่อสัญญากับผู้เล่นในทีมอย่างสองทวารมือหนึ่งและมือสองออกไปทั้งคู่นั่นก็คือ มานูเอล นอยเออร์ กับทาง สเวน อูลไรซ์ นั่นเอง โดยที่ทั้งคู่นั้นจรดปากกาต่อสัญญาออกไปคนละ 1 ปี ด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ทาง อูลไรซ์ ก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีมในช่วงปีที่แล้วแทบจะทั้งซีซั่น เนื่องจากว่าทาง มานูเอล นอยเออร์ นายทวารตังริงนั้นได้รับบาดเจ็บขาหักจากการเล่นสกี ซึ่ง อูลไรซ์ เองก็ไม่ทำให้ทีมนั้นต้องผิดหวัง เนื่องจากเจ้าตัวนั้นก็โชว์ฟอร์มได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่มาในปีนี้เมื่อ นอยเออร์ หายเจ็บกลับมานั้น อูลไรซ์ ก็ต้องกลับไปเป็นมือสองโดยปริยายด้วย

โดยในสัญญาฉบับเก่าของทั้งคู่นั้นมันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้า แต่ทาง บาเยิร์น เองนั้น ก็ยังไม่ได้มองหาใครที่จะเข้ามาเสริมในตำแหน่งนี้ เนื่องจากทาง นอยเออร์ เองก็ยังสามารถวางใจได้อยู่ แถมทาง อูลไรซ์ เองก็ถือว่าวางใจได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นเลยได้ทำการยื่นสัญญาระยะ 1 ปี ให้ทั้งคู่นั้นอยู่เฝ้าเสาให้กับทีมต่อไป ซึ่งจะทำให้สัญญาของทั้งคู่นั้นหมดลงในช่วงซัมเมอร์ของปี 2025 เลยทีเดียว เมื่อถึงเวลานั้น เราก้ต้องมาดูกันว่าทาง บาเยิร์น จะพิจราณาต่อสัญญากับทั้งคู่หรือไม่ ติดตาม ดูบอลออนไลน์ ได้ที่นี่ ชัดระดับ HD ไม่มีกระตุก