ผลบอลเมื่อคืน ผีแดง เปิดบ้านเจ๊า ไก่เดือยทอง สุดมันส์ 2-2

ผลบอลเมื่อคืน

จัดว่าเป็นบิ๊กแมตช์ที่เล่นได้สมราคา เมื่อทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านของตัวเอง เสมอกับทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไป 2-2 ส่วนผลบอลเมื่อคืนอีกคู่ เอฟเวอร์ตัน ก็เปิดบา้นเสมอกับทีม แอสตัน วิลล่า ไป 0-0 ด้วยเหมือนกัน ไปตามรายละเอียดได้เลย

ผลบอลเมื่อคืน ปีศาจแดง เจ๊าเดือด น้องไก่ 2-2

ทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามนัดที่ 21 ของฤดูกาล โดยเจอกับทีมเยือนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่เกมนี้ขาดนักเตะหลักหลายคน ที่ไปรับใช้ชาติรวมทั้งติดปัหาอาการบาดเจ็บด้วย ส่วนทางเจ้าบ้านนั้น ได้รับข่าวดีเมื่อทาง คาเซมิโร กับทาง ลิซานโดร มาร์ติเนซ สองผู้เล่นตัวหลักหายเจ็บ กลับมาอยู่ในรายชื่อผู้เล่นสำรองได้แล้ว

เกมนี้ทาง เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมเจ้าบ้าน ก็จัดใหญ่ลงต้อนรับทีมเยือน ประตู ยังเป็นทาง อองเดร โอนาน่า แผงแบ็กโฟร์มีทาง ราฟาเอล วาราน ยืนคู่กับทาง จอนนี่ อีแวนส์ แบ็กซ้ายให้ทาง อาร่อน วานบิสซาก้า ลงเล่นอีกฝั่งเป็นทาง ดิเอโก ดาโลต์ มิดฟิลด์ตัวต่ำ 2 คนมีทาง คริสเตียน อีริคเซ่น กับทาง ค็อบบี้ ไมนู กลางรุกให้ บรูโน่ แฟร์นันส์ แผงหน้าสามคนเป็นทาง ราสมุด ฮอยลุนด์ ขนาบข้างด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด และทาง อเลฮานโดร การ์นาโช่

ผลบอลเมื่อคืน
ผลบอลเมื่อคืน

ด้านทีมเยือน ก็มีในแบบที่ไม่เต็มร้อย ประตูใช้ทาง วิคาร์ริโอ กองหลังสี่คนมีทาง เพรโดร ปอร์โร มิคกี้ ฟานเดอ เฟ่น คริสเตียน โรเมโร และทาง อูโดกี้ มิดฟิลด์คู่กลางใช้ทาง โรดิโก เบนทานกรู กับทาง โอลิเวอร์ สคิปป์ รวมทั้ง ฮอยเบิร์ก เกมรุกใช้ทาง แบรนเน่น จอห์นสัน ติโม แวร์เนอร์ และ ริชาร์ลิสัน เป็นหน้าเป้า

เปิเกมมาได้เพียงแค่ 3 นาที เท่านั้น เจ้าบ้านก็มาเบิกสกอร์แรกได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด กระชากตัดจากซ้านเข้ามาในเขตโทษ แต่โดนกองหลัง สเปอร์ สัดเอาไว้ แต่บอลเจ้ากรรมดันไปเข้าทางของ ราสมุด ฮอยลุนด์ แต่งบอลหนึ่งจังหวะแล้วกดแสกหน้า วิคาร์รโอ เสยตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม ซึ่งเมื่อได้ประตูแล้ว ก็เป็นทาง สเปอร์ ที่ได้ครองบอลเข้าบุกใส่เจ้าบ้านบ้าง

จนมาถึงในนาทีที่ 15 ทีมเยือนที่บุกกดดันเข้าบ้านอยู่ ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้ เมื่อทาง เพรโดร ปอร์โร เปิดเตะมุมจากทางด้านซ้ายเข้ามา เป็นทาง ริชาร์ลิสัน กองหน้าขึ้นโหม่งเสียบเสาองเข้าไปอย่าง

ผลบอลเมื่อคืน
ผลบอลเมื่อคืน

สวยงาม พาทีมเยือนตีเสมอ จากนั้นเจ้าบ้านก็พยายามชิงเล่นกับจังหวะของกองหลัง สเปอร์ เพื่อหวังเอาประตูขึ้นนำอีกครั้ง และก็ทำสะเร็จในช่วงนาทีที่ 40 แรชฟอร์ด ทำชิงกับทาง ฮอยลุนด์ ในเขตโทษ ก่อนที่จะเป็น แรชฟอร์ด ปั่นเรียดลอดขา เสียบเสาสองเข้าไปแบบที่นายทวารของ สเปอร์ พุ่งปัดไม่ถึง

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังไม่ถึงนาที ทางทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอได้แบบรวดเร็ว เมื่อทาง ติโม แวร์เนอร์ ได้บอลบริเวณฝั่งซ้ายของเขตดทษ ก่อนที่ทาง เบนทานกรู จะสอดเข้ามารับบอลในเขตโทษ เล่นจังหวะแรกเตะผ่านทาง จอนนี่ อีแวนส์ เข้าไป ก่อนที่จะกดด้วยซ้าย ผ่านไหล่ของทาง โอนาน่า เข้าไป ทำให้ตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว จากทั้งทั้งสองทีมก็พยายามเล่นเกมรุกกันตลอด จนทีมเจ้าบ้านเกมือมาได้ประตูชัยในช่วงท้าย เมื่อทาง การ์นาโช เปิดเข้ากลางให้ แมคโทมิเนย์ โหม่งคนเดียวโล่งๆ แต่กดไม่ลง ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบบสุดมันส์

แฟนยิ้มดีใจ มาร์ติเนซ กลับมาลงสนามได้แล้ว

แม้ว่าจะจบเกมด้วยผลงเสมอกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปแบบน่าเสียดาย แต่ทางแฟนบอลของทัพ ปีศาจแดงนั้นก้ได้รับข่าวดีมาบ้าง เมื่อทาง ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังตัวเก่งของทีมัน้นกลับมาลงสนามได้แล้วในเกมนี้ เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทนที่ของ จอนนี่ อีแวนส์ ในช่วงนาทีที่ 63 และก็ทำผลงานได้ดี

ผลบอลเมื่อคืน
ผลบอลเมื่อคืน

มาร์ติเนซ ที่เจ็บเท้าพักไปตั้งแต่เดือนตุลาคม เพิ่มที่จะกลับมาฟิตแบบเต็ร้อยลงสนามได้เป็นเกมแรก ถือว่าเป็นกองหลังที่ตัวไม่ใหญ่แต่มีการเล่นที่หนักหน่วง อ่านทางบอลได้ดี แถมยังเซ็ตบอลจากแดนหลังได้อีกด้วย การกลับมาของเจ้าตัวนั้น น่าจะทำให้แผงหลังของทีมนั้นแกร่งขึ้นเยอะ

ส่วนอีกคนอย่าง คาเซมิโร มิดฟิลด์ชาว บราซิล ที่เกมนี้มีชื่อเป็นสำรอง คาดว่าน่าจะได้ลงสนามในเกมถัดไปแน่นอน เนื่องจากว่าทีมนั้นต้องการมิดฟิลด์ที่มาเล่นคู่กับทาง ค็อบบี้ ไมนู เจ้าหนูดาวรุ่ง ที่ตอนนี้เล่นเหมือนตัวแบกของทีม ซึ่งบรรดาแฟนบอลเองก็หวังว่าการได้ คาเซมิโร มาคู่กับ ไมนู จะทำให้แผงกลางของทีมนั้น แกร่งมากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญ จะได้ไม่ต้องเห็น แมคโทมิเนย์ ลงเล่นตัวจริงอีกด้วย